Saturday, March 22, 2008

335. என் மனசை பறித்துச் சென்ற...



என் மனசை பறித்துச் சென்ற
கள்வனே நீ யாரோ
என் வயசை உணர வைத்த
தூயவனே யாரோ
கண்களிலே ஒரு கனவு
இதயமெல்லாம் உன் நினைவு
பூங்காற்றே என் மனதில்
பூத்தது புது உறவு
ராரே ராரே ராரேரோ
ஓஹோஹோ ராரேராரேரோ
ராரே ராரே ராரேரோ
ஓஹோஹோ ராரேராரேரோ
என் மனசை.. நீ யாரோ
யாரோ யாரோ யாரோ யாரோ யாரோ

நீ வந்து தீண்டும் போது
நெஞ்சினிலே பூப்பூக்கும்
சின்ன சின்ன பார்வையாலே
மேனி எங்கும் சிலிர்த்துவிடும்
உன் விரல்களால் பதியும் காயங்கள் சுகமே
அணைக்கும் போது அலைபாயுதே மனமே
சொந்தம் என்றொரு போர்வை கொடு
தலையணையாய் நான் என்னை தந்திடுவேன்
நானே நானே..
(என் மனசை..)

படம்: ஆண்டாள்
இசை: சுரேஷ் ரோகன்
பாடியவர்: ஷர்மிளா சிவகுரு

இன்று பிறந்தநாள் கொண்டாடும் சவுண்ட்பார்ட்டி உதயகுமாருக்காக இந்த பாடலை ஸ்பெஷலா டெடிக்கேட் பண்ணுவோம். :-)

2 Comments:

Udhayakumar said...

thanks a lot!

Anonymous said...

நல்ல பாடல்...

Last 25 songs posted in Thenkinnam