Sunday, January 13, 2008

190. ஓம் முருகா


TamilBeat.Com - Om...

ஓம் முருகா ஓம் முருகா
உனக்கு நன்றி சொல்வேன்
(ஓம் முருகா..)
ஆகாய வெண்ணிலவை அறிமுகம் செய்தாய்
பார்வையால் காதல் செய்ய பரிந்துரை செய்தாய்
மீண்டும் நான் மறுபடி பிறந்திட செய்தாய்
உலகத்தில் உள்ளதெல்லாம் மறந்திட செய்தாய்
ஓ ஓ ஓ ஓ ஓ முருகா..
ஓ ஓ ஓ ஓ ஓ ஓ ஓ ஓ
ஓ ஓ ஓ ஓ ஓ முருகா..
ஓ ஓ ஓ ஓ ஓ ஓ ஓ ஓ
(ஓம் முருகா..)

முதன் முறை உனை காணும்போது
உச்சி முதல் பாதம் வரை
கிறு கிறு என பித்தம் கொண்டு
ரத்தம் எல்லாம் சுண்டி போனேன்
விண்ணில் நீ முளைத்த தாமரை பூவாய்
வேரோடு நான் இங்கு வேகிறேன்
தெருவினில் நீ நடங்கும்போது
செருப்பின் ஓசை செவியை கிள்ள
அடிக்கடி எனை திரும்பி திரும்பி
காதல் கண்ணால் தீண்டும்போது
ஆனந்த மயக்கம் ஆனாலும் தயக்கம்
சொல்லாமல் உயிர் வலி நோகுதே
என்னுயிரே என்னுயிரே
காதலின் வேதனை அறிவாயோ
வெண்ணிலவே வெண்ணிலவே
வானத்தை நீ விட்டு வருவாயோ
கண் மூடி தூங்க போகிறேன்
கனவுக்குள் மீண்டும் சந்திப்பேன்

இரு விழிகளில் காதல் அறிக்கை
எழுதி நீதான் படிக்கும்போது
கட கடவென இதயம் என்னில்
வெளிநடப்பு செய்யுதம்மா
பேசாத உதடு துடிக்காத இதயம்
உன்னாலே என் ஜீவன் ஏங்குதே
தொடு தொடுவென விரல்கள் எல்லாம்
உன்னை பார்த்து சிணுங்கும்போது
தட தடவென உயிரின் ஓசை
தயக்கத்துடன் நடுங்குதம்மா
தாயோடு பிறந்தேன்
உன்னோடு வளர்ந்தேன்
நீ கொஞ்சும் நாய் குட்டி ஆனேனடி
காதலியே காதலியே
காதலை நான் இன்று முன்மொழிந்தேன்
தேவதையே தேவதையே
நெஞ்சுக்குள் நீ என்னை வழிமொழிவாய்
என்னோடு இதய கருவுக்குள்
அழகான காதல் குழந்தை
(ஓம் முருகா..)

படம்: பம்பர கண்ணாலே
இசை: ஸ்ரீகாந்த் தேவா
பாடியவர்: ரஞ்சித்

1 Comment:

இம்சை அரசி said...

எனக்கு ரொம்ப ரொம்ப பிடிச்சப் பாட்டு :)))

நிறையப் பேருக்கு ஸ்ரீகாந்த் பாட்டுனால கேக்காமலே பிடிக்காம போன ஒரு நல்லப் பாட்டு. ஹ்ம்ம்ம்...

Last 25 songs posted in Thenkinnam