Sunday, September 21, 2008

721. சத்யம் - என் அன்பே நானும் நீ இன்றி நான் இல்லை





என் அன்பே நானும் நீ இன்றி நான் இல்லை
என் அன்பே யாவும் நீ இன்றி வேரில்லை
நான் உன்னில் உன்னில் என்பதால் என் தேடல் நீங்கி போனதே
என்னில் நீயே என்பதால் என் காதல் மேலும் கூடுதே
காணவேண்டும் யாதும் நீயாகவே
மாறவேண்டும் நானும் தாயாகவே

அத்தடி ஆசை அலைப்பாய
செய்துக்கோ மீசை கொடைசாய
குத்தடி கூட மழை பெய்ய
ஏத்துக்கோ அட உனக்காய
(அத்தடி..)
(என் அன்பே..)

தலை தொடும் மழை
சேவை டொடும் இசை
இடல் தொடும் சுவை
இனிப்பாயே
விழி தொடும் திசை
விரல் தொடும் கணை
உடல் தொடும் இடை
இணைவாயே
யாவும் நீயாய் மாறி போக நானும் நானில்லை
மேலும் மேலும் கூடும் காதல் நீங்கினால் தொல்லை
தெளிவாக சொன்னால் தொலைந்தேனே உன்னால்

அத்தடி அசைதேன் போனாயா
அசையுள் விழுந்தேன் போனாயா
நக்கடி நழிந்தேன் போனாயா
காதலில் கரைந்தேன் போனாயா
அத்தடி அசைதேன் போனாயா
அசையுள் விழுந்தேன் போனாயா
நக்கடி நழிந்தேன் போனாயா
காதலில் கரைந்தேன் போனாயா
(என் அன்பே..)

கருநீல சிலை
அறுபது கலை
பரவச நிலை
பகல் நீயே
இலகிய பனி
எழுதிய கவி
சுவை மிக கனி
சுகம் நீயே
குடு பாவை வேக தொடு காதல் தினம் ஓடுதே
கூடு பாயும் தாக தொடு ஆசை மாத்திடுதே
தொடுவாயா என்னை தொடர்வேனே உன்னை

அத்தடி அசைதேன் போனாயா
அசையுள் விழுந்தேன் போனாயா
நக்கடி நழிந்தேன் போனாயா
காதலில் கரைந்தேன் போனாயா
அத்தடி அசைதேன் போனாயா
அசையுள் விழுந்தேன் போனாயா
நக்கடி நழிந்தேன் போனாயா
காதலில் கரைந்தேன் போனாயா
(என் அன்பே..)

படம்: சத்யம்
இசை: ஹாரீஸ் ஜெயராஜ்
பாடியவர்: சாதனா சர்கம்
வரிகள்: யுக பாரதி

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam