Friday, September 26, 2008

726நடிகவேள் நினைவுகளுடன் இளையவேள்



நடிகவேள் நினைவுகளுடன் இளையவேள்



நான் தினமும் சூரியன் பண்பலையில் இனிய இரவு நிகழ்ச்சியை தவறாமல் கேட்பதுண்டு. இரண்டு தடவை ஒலிப்பரப்பிய ”நடிகவேள் நினைவுகளுடன் இளையவேள்” இந்த காலஞ்சென்ற நடிகவேள் எம்.ஆர்.ராதா அவர்களின் ஒலித்தொகுப்பு நிகழ்ச்சி என் மனதை கவர்ந்த நிகழ்ச்சிகளில் ஒன்று. இந்த நிகழ்ச்சியில் இளையவேள் திரு. எம்.ஆர்.ராதாரவி அவர்கள் தன் தந்தையின் நடிப்புப்பற்றியும் அவர் மற்றவர்களிடம் பழகினார் என்பதையும் விவரித்துள்ளார் இதில் ஓர் இடத்தில் என் தந்தை நடிகவேள் அவர்கள் எனக்கு தெரிந்த வரை சீர்த்திருத்த கருத்துக்கள் சினிமாவில் சொன்ன மாதிரி எந்த ஒரு நடிகரும் தைரியமாக சொல்லி நடித்ததில்லை என்பதை என்னால் அடித்து சொல்ல முடியும்” என்று சொன்னார். அவை முற்றிலும் உண்மை நீங்கள் இந்த நிகழ்ச்சியை முழுவதும் கேட்டீர்களானால் சரியாக் புரிந்து கொள்வீர்கள் என்று எனது நம்பிக்கை. ஆமாம் இசைப்பிரியர்களே தொடர்ந்து தேண்கிண்ணத்தில் பாடல்களாக கேட்டு வருகிறீர்கள் இது தங்களூக்கு ஓர் வித்தியாசமான நிகழ்ச்சியாக இருக்கும் நான் கேட்டு ரசித்ததை இணைய நண்பர்களூக்காக உங்களூக்கும் வழங்குவதில் மிகவும் மகிழ்கின்றேன். ஆமாம் பாட்டுப்பிரியர்களே வழக்கம் போல் “டிஜ்ஜிடல் வாய்ஸ்” என்று கோவை ரசிகர்களால் செல்லமாக அழைக்கப்பெறும் வானோலி அறிவிப்பாளர் திரு. ஆர்.ஜி.லக்‌ஷ்மி நாராயணன் அவர்கள் நிகழ்ச்சி தொகுப்புடன் நடிக வேள் எம்.ஆர்.ராதா அவர்களின் நினைவுகளை இளையவேள் எம்.ஆர்.ராதா ரவி நமக்காக வழங்குகிறார். இந்த ஒலித்தொகுப்பை ஒலிக்கோப்புக்கள், ராதாரவி அவர்களீன் பேட்டி ஆகியவற்றை சேகரித்து சூரியன் எப்.எம் அவர்களூக்கு வழங்கிய எனது நண்பர்கள் சேலம் மாவட்டம் காசகாரணூர் திரு.ராஜ்குமார், பெரியநாயக்கன் பாளையம் ஜிடி ஜித்தன் மற்றும் பல்லடம். டி,எம்,எஸ் ஆடியோ வீடியோ கடை உரிமையாளர் டி.பழனிசாமி அவரக்ளுக்கு இதயங்கனிந்த நன்றி.




நீயே எனக்கு என்றும் நிகரானவன், புத்தி சிகாமணி பெத்தபிள்ளை போன்ற சில அமர்க்களமான பாடல்கள் உள்ளன. கேட்டு எம்.ஆர்.ஆர். போல் நீங்களூம் சில வரிகளாவது பேசபோகீறீர்கள், இது உண்மை. ஒலிக்கோப்பு இறக்குமதி வகையில் தரப்பட்டுள்ளது நேரம் கிடைக்கதவர்கள் இறக்குமதி செய்து கண்டிப்பாக கேட்டுவிடவும். அப்படியே நமது நண்பர்களூக்கும் வாழ்த்து சொல்லிவிடுங்கள். கோவை ரவி


Get this widget | Track details | eSnips Social DNA

5 Comments:

ஸ்ரீ said...

Super. Good collection. A true actor he is.

Job well done. Thanks to all contributors .

கப்பி | Kappi said...

நன்றி!

Anonymous said...

Hai Sri, and Kappi Sir

A long back i posted this audio file. I hope all Thenkinnam listerns enjoying. Thanks for your comments. More audio files will come here with a weekend. Sorry for trouble posting in middle of Week VIP's posting. >> Covai Ravee

MyFriend said...

super. :-)

Anonymous said...

வாங்க மைபிரண்ட்,

வருகைக்கு மிக்க நன்றி. இதே போல் இன்னும் எனது வானோலி நண்பர்களீன் பல ஒலிக்கோப்புகள் வார இறுதியில் வரவிருக்கின்றன. அவறாஇயும் கேளூங்கள் தேன்கிண்ணம் பதிவர்கள் மற்றும் நேயர்கள் அனைவருக்கும் நிச்சயம் பிடிக்கும்.

Last 25 songs posted in Thenkinnam