Tuesday, December 16, 2008

840. நான் உன்னை பார்க்கும் நேரம்




ஆண்: நான் உன்னை பார்க்கும் நேரம்
நீ மண்ணைப் பார்ப்பதேனோ
உன் கண்ணை உற்றுப் பார்த்தால் சரியோ

பெண்: நான் வெட்கம் சிந்தும் நேரம்
நீ முத்தம் வைக்கக் கூடும்
என் கண்கள் மூடிக் கொண்டால் பிழையோ

ஆண்: நீ சின்ன சின்னப் புன்னகை சிந்தும் வேளை
உன் கன்னக் குழியில் நான் சிக்கிக் கொண்டேன்
உந்தன் கைவிரல்கள் என்னுடலை தீண்டும் நேரம்
இந்த பூமிப் பந்தையும் நான் தாண்டிச் சென்றேன்

(நான் உன்னை பார்க்கும் நேரம்)

ஆண்: தூரத்தில் சிணுங்கும் உன் கொலுசோசையை
அடிக்கடி கேட்க தினம் ஆசை
தூக்கத்தில் என்னை மறந்துன்பேர்
உளறிடப் பிறந்திடும் புது பாஷை

பெண்: இதயத்தில் உள்ள நான்கு அறைகளில்
நிரம்பியதே உன் பிம்பம்
நீயின்றி நகர்கின்ற நொடித் துளிகளைத்தான்
மறக்கின்றதே என்னுள்ளம்

ஆண்: இமைகளிலே மின்னும் நளினம்
உடல்தன்னை துளைத்தே செய்யும் பயணம்

பெண்: தனிமைகளை கொல்லும் நிமிடம்
இதழ்களும் இருந்தே செய்யும் நடனம்
இரவுகளோடு சிறகுகள் நீட்டிப் பறக்கின்றதே

(நான் உன்னை பார்க்கும் நேரம்)

ஆண்: உனக்கென எழுதிடும் காதல் கடிதங்களின்
பிழைகளையும் ரசிக்கின்றாய்
அணு அணுவாய் எந்தன் உயிரில் புகுந்து
நீ ரகசியங்கள் ருசிக்கின்றாய்

பெண்: விரல்களின் மேலுள்ள வீணை நகங்கள் கொண்டு
என் மனதை மீட்டுகின்றாய்
நமக்கென பிறந்திட்ட புதியதோர் உலகை
முதல் முறை நீ காட்டுகின்றாய்

ஆண்: விழிகளின் மேல் துள்ளும் உருவம்
ஜாடைகள் காட்டிடும் செல்ல மிருகம்

பெண்: நினைவினிலே உந்தன் உருவம்
நிஜமென நினைத்தென்னை வெட்கம் தழுவும்

ஆண்: மௌனங்கள் மீது சலனங்கள் வீசி சாய்க்கின்றதே

(நான் உன்னை பார்க்கும் நேரம்)

படம்: ரசிக்கும் சீமானே
இசை: விஜய் ஆன்டனி

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam