Monday, December 3, 2007

57. உண்மை சொன்னால் நேசிப்பாயா



ஆண்: ஓர் உண்மை சொன்னால் நேசிப்பாயா
பெண்: நெஞ்செமெல்லாம்
ஆண்: காதல்
பெண்: தேகமெல்லாம்
ஆண்: காமம்
பெண்: உண்மை சொன்னால்
ஆண்: என்னை
பெண்: நேசிப்பாயா
ஆண்: காதல் கொஞ்சம்
பெண்: கம்மி
ஆண்: காமம் கொஞ்சம்
பெண்: தூக்கல்
ஆண்: மஞ்சத்தின் மேல் மன்னிப்பாயா

(உண்மை சொன்னால்)
(உண்மை சொன்னால்)

ஆண்: பெண்கள் மேலே மையல் உண்டு
நான் பித்தம் கொண்டது உன்னில் மட்டும்
நீ ஒத்தப் பார்வை பாக்கும்போது
என் முதுகு தண்டில் மின்னல் வெட்டும்
நீதானே மழைமேகம் எனக்கு
என் ஹார்மோன் நதியில் வெள்ளப் பெருக்கு
பாசாங்கு இனி நமக்கெதுக்கு
யார் கேட்க நமக்கு நாமே வாழ்வதற்கு

(உண்மை சொன்னால்)
(நெஞ்செமெல்லாம)

பெண்: காதல் என்னை வருடும்போதும்
உன் காமம் என்னை திருடும்போதும்
என் மனசெல்லாம் மார்கழிதான்
என் கனவெல்லாம் கார்த்திகைதான்
என் வானம் என் வசத்தில் உண்டு
என் பூமி என் வசத்தில் இல்லை
உன் குறைகள் நான் அறியவில்லை
அறிந்தால் சூரியனும் சுத்தமில்லை

(உண்மை சொன்னால்)
(நெஞ்செமெல்லாம)

படம்: ஆயுத எழுத்து
பாடியவர்: அட்னான் சாமி, சுஜாதா
இசை: A.R.ரஹ்மான்

1 Comment:

நாகை சிவா said...

அருமையான இசை

அசத்தலான வரிகள்

சொக்க வைக்கும் குரல்

வேற வேண்டும்....

எனக்கு மிகவும் பிடித்த பாடலில் இதுவும் ஒன்று.

Last 25 songs posted in Thenkinnam