Monday, December 3, 2007

55. Hey Good Bye நண்பா



பெண்: Hey Good Bye நண்பா Hey Good Bye நண்பா
கண்ணிலே கல்மிஷம் போதுமே சில்மிஷம்
ஸ்பரிஷமோ துளி விஷம் ஸ்பரிஷமோ துளி விஷம்
நானில்லை என் வசம்

ஆண்: நீ யாரோ நான் யாரோ
கண்தோன்றி கண் காணா கண்ணீரோ
கண்தோன்றி கண் காணா கண்ணீரோ
நீ யாரோ நான் யாரோ

கள்ள விழிகளில் கண் கொத்தி சென்றாயே
கன்னக் குழிகளில் உயிர் மூடி வைத்தாயே
பின்பு யாரோ போல் தள்ளி நின்றாய்
நட்பு உறவில்லை என்றாய்
நீ யாரோ நான் யாரோ

பெண்: (Hey Good Bye நண்பா)
ஆண்: ( நீ யாரோ)

ஆண்: அந்த சாலையில் நீ வந்து சேராமல்
ஆறு டிகிரியில் என் பார்வை சாயாமல்
விலகிப் போயிருந்தால் தொல்லையே இல்லை
இது வேண்டாத வேலை

ஆண்: ( நீ யாரோ)
பெண்: (Hey Good Bye நண்பா)

படம்: ஆயுத எழுத்து
பாடியவர்கள்: சுனிதா சாரதி, சங்கர் மகாதேவன், லக்கி அலி, கார்த்திக்
இசை: A.R.ரஹ்மான்

1 Comment:

Baby Pavan said...

2 டேஸ் முன்ன தான் கலைஞர் டீவில பார்த்தேன், நல்லா இருந்திச்சி பாட்டு

Last 25 songs posted in Thenkinnam