Monday, December 31, 2007

163. இளமை இதோ இதோ



ஹாய் எவ்ரி படி
விஷ் யூ ஹேப்பி நியு இயர்

இளமை இதோ இதோ
இனிமை இதோ இதோ
காலேஜு டீன் ஏஜு் பெண்கள்
எல்லோருக்கும் என் மீது கண்கள்

இளமை இதோ இதோ
இனிமை இதோ இதோ

வாலிபத்தில் மன்மதன்
லீலைகளில் மன்னவன்
ராத்திரியில் சந்திரன்
ரசிகைகளின் இந்திரன்
நான் ஆடும் ஆட்டம் பாருங்கள்
நிகர் ஏது் கூறுங்கள்
நான் பாடும் பாட்டை கேளுங்கள்
கைத்தாளம் போடுங்கள்
ஊர் போற்றவே பேர் வாங்குவேன்
நான் தான் சகலகலா வல்லவன்

(இளமை இதோ இதோ)


இந்தியிலும் பாடுவேன்
வெற்றி நடை போடுவேன்
ஏக்துஜே கே லீயே
ஏன்டி நீ பார்த்தியே
எனக்காக ஏக்கம் என்னம்மா
களத்தூரின் கன்னம்மா
உனக்காக வாழும் மாமன் தான்
கல்யாண ராமன் தான்
நாள் தோறும் தான் ஆள் மாறுவேன்
நான் தான் சகலகலா வல்லவன்

(இளமை இதோ இதோ)


கம்பெடுத்து ஆடுவேன்
கத்திச்சண்டை போடுவேன்
குத்துவதில் சூரன் நான்
குஸ்திகளில் வீரன் நான்

எனை யாரும் ஏய்த்தால் ஆகாது
அதுதானே கூடாது
எனை வெல்ல யாரும் கிடையாது
எதிர்கின்ற ஆளேது
யார் காதிலும் பூச்சுற்றுவேன்
நான் தான் சகலகலா வல்லவன்

(இளமை இதோ இதோ)



படம் : சகலகலா வல்லவன்
இசை: இளையராஜா
பாடியவர்: எஸ்.பி.பால்சுப்ரமணியம்

4 Comments:

கப்பி | Kappi said...

புத்தாண்டுக்கு இந்த பாடலை ஒலிபரப்பலைன்னா எப்படி? :)))

அனைவருக்கும் தேன்கிண்ணம சார்பாக இனிய புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துக்கள்!!

Anonymous said...

கப்பி...

புத்தாண்டில் நலமும் வளமும் பெருக வாழ்த்துக்கள்...

ILA (a) இளா said...

http://sangamwishes.blogspot.com/2008/01/blog-post.html

அரை பிளேடு said...

புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்.

Last 25 songs posted in Thenkinnam