Thursday, July 3, 2008

543.நெஞ்சம் மறப்பதில்லை ....

பெண்:ஆஆ..............


நெஞ்சம் மறப்பதில்லை


அது நினைவை இழக்கவில்லை
நான் காத்திருந்தேன்உன்னை பார்த்திருந்தேன்
கண்களும் மூடவில்லை
என் கண்களூம் மூடவில்லை (நெஞ்சம் மறப்பதில்லை)
பெண்: நெஞ்சம் மறப்பதில்லை
அது நினைவை இழக்கவில்லை
நான் காத்திருந்தேன்
உன்னை பார்த்திருந்தேன்
கண்களும் மூடவில்லை
என் கண்களூம் மூடவில்லை (நெஞ்சம் மறப்பதில்லை)
பெண்: ஒரு மட மாது உருகுகின்றாளே
உனக்கா புரியவில்லை
இது சோதனையா நெஞ்சின் வேதனையா
உன் துணையேன் கிடைக்கவில்லை
உன் துணையேன் கிடைக்கவில்லை(நெஞ்சம் மறப்பதில்லை)
ஆண்: ஒரு பொழுதேனும் உன்னுடனே நான்
உயிரால் இணைந்திருப்பேன்
அதை இறப்பினிலும்
மறு பிறப்பினிலும்நான்
என்றும் நினைத்திருப்பேன்
நான் என்றும் நினைத்திருப்பேன்(நெஞ்சம் மறப்பதில்லை)


Get Your Own Hindi Songs Player at Music Plugin

திரைப் படம்: நெஞ்சம் மறப்பதில்லை


பாடியவர்கள்: பீ. சுசீலா - பி.பி.ஸ்ரீனிவாஸ்


இசை: எம். எஸ்.வீ.- டி.கே.ஆர்


வரிகள்: கண்ணதாசன்

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam