Friday, July 25, 2008

613. தெரியாம பார்த்துப்புட்டேன்



Get Your Own Hindi Songs Player at Music Plugin

தெரியாம பார்த்துப்புட்டேன் ஒன்ன
தெரிஞ்வேதான் மாட்டிக்கிட்டேன்
ஓ..
(தெரியாம..)
என்ன நடக்க போகுதோ
எங்கு முடிய போகுதோ
தொல்லையா ஆச்சுடி
தூக்கமே போச்சுடி
(தெரியாம..)

ஹிட்லர் போல உங்க அண்ணன்
இம்சை பண்ணுரானே என்னை
ரொம்ப பாசம்தான் என் மேலத்தான்
அவன் உயிரே நான் தான் தெரியுமா?
அத சொன்னா உனக்கு புரியுமா?
சொல்லு சொல்லு என் செல்லம் செல்லம்
நீ சொல்லாக்காட்டி நான் டூ கா செல்லம்
கண்ணில் சிறு தூசு பட்டால்
காத்த கூட நிறுத்தி வெப்பான்
காலில் ஒரு முள்ளு தெச்சா காட்ட கொலுத்துவான்
ஹையோ ஹையோ
(தெரியாம..)

காதல் என்பது கோட்டை
அந்த கனவு தெறந்துட்டா வேட்ட
உள்ள போவோமா வெல்லம் கசக்குமா?
நான் இரும்புல செஞ்ச எறும்புடி
இனி விடியிற வரைக்கும் குறும்புடி
வேணாம் வேணாம் என் செல்லம் செல்லம்
அண்ணன் பார்த்தா உன்னை கொல்லும் கொல்லும்
உன் அண்ணை என்ன பிஸ்தா பருப்பா?
காதலுன்னா ஏண்டி வெறூப்பா?
என் மேல தான் ககிய வச்சா
சங்கே அறுப்பேன்டி
(தெரியாம..)

படம்: திருவிளையாடல் ஆரம்பம்
இசை: D இமான்
பாடியவர்கள்: சுஜாதா, ரஞ்சித்

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam