Thursday, July 24, 2008

601. நீ ஒரு தேசம்




Ok Lets get out with it
Hmm yeah yeah you got it
Hmm hmm yeah yeah yeah..
Oh oh yeah

நீ ஒரு தேசம்
நான் ஒரு தேசம்
எல்லை கடந்தால் சந்தோஷம்
நீ ஒரு வாசம் நான் ஒரு வாசம்
இரண்டும் இணைந்தால் உல்லாசம்
எனது கனவுகள் உனது இமையிலே
எனது கவிதைகள் உனது மொழியிலே
எனது சிறகுகள் உனது விரலிலே
எனது களவுகள் உனது இளமையிலே
(நீ ஒரு தேசம்..)

ஓடி விளையாடுவதும் ஓர விழி தேடுவதும்
காதல் என தெரியுது தெரியுது தெரியுது இப்போது
போதும் என பேசுவதும் போனவுடன் ஏசுவதும்
காதல் என புரியுது புரியுது புரியுது இப்போது
நெஞ்சோடு நெஞ்சாக நீ என்னை துண்டாட
அப்பப்பா என் தேகம் தீ ஆனது
அஞ்சாமல் கெஞ்சாமல் நீ என்னை கொண்டாட
அம்மம்மா என் சேலை தாயானதே
எனது குறும்புகள் எடுக்க வந்தது
உனது குறும்புகள் தடுக்க வந்தது

பேசுவது தெரியாமல் கூசுவது புரியாமல்
காதல் சுகம் எதுவென எதுவென எதுவென நனைவோமா
நீ எனது கிளையாக நான் உனத் கிளியாக
சேருவது சுகமென சுகமென சுகமென இணைவோமா
கொத்தோடு கொத்தாக நீ என்னை தொட்டாட
அச்சச்சோ என் ஆசை கரும்பானதே
தட்டாமல் முட்டாமல் பூவோடு வந்தாட
ஐயையோ உன் மீசை எறும்பானதே
எனது ரசனையோ பழக வந்தது
உனது ரசனையோ விலகி சென்றது
(நீ ஒரு தேசம்..)

படம்: அலை
இசை: வித்யாசாகர்
பாடியவர்கள்: சுஜாதா, கே கே
வரிகள்: யுகபாரதி

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam