Monday, July 21, 2008

577. மயக்கமா அந்தி மயக்கமா



Get Your Own Hindi Songs Player at Music Plugin

மயக்கமா அந்தி மயக்கமா
அழகே அந்த மயக்கமா

மயக்கமே அந்தி மயக்கமே
அன்பே அந்த மயக்கமே

பொன்மாலை தேன் மயக்கத்தில் மறைத்தேன்
அன்பே விளைத்தேன்
ஆசையை வளர்த்தேன்
(பொன்மாலை..)
காதலை நாணத்தில் குழைத்தேன்
அதை சொல்லத்தான் தோழனை அழைத்தேன்
(காதலை..)
அதை சொல்லத்தான் தோழனை அழைத்தேன்
மென்கலை தேண் மயக்கத்தில் இழத்தேன்
அழகே களித்தேன்
உயிரை தொலைத்தேன்
காதலை உள்ளத்தில் நிறைத்தேன்
அதை சொல்லத்தான் தோழியை அழைத்தேன்
(காதலை..)
அதை சொல்லத்தான் தோழியை அழைத்தேன்
(மயக்கமா..)

வெண்மாலை மெல்ல தழுவிட திகைத்தேன்
அன்பே நெகிழ்ந்தேன்
மெல்லத்தான் குழைந்தேன்
(வெண்மாலை..)
என் மனதினில் நான் இன்று தான் மகிழ்தேன்
அதை சொல்லத்தான் தோழனை அழைத்தேன்
(என் மனதில்..)
அதை சொல்லத்தான் தோழனை அழைத்தேன்
உன் வளை மெல்ல நழுவிட அதை வளைத்தேன்
வலைந்தேன் மெல்லத்தான் நிறைந்தேன்
என் வயதினில் நான் இன்றுதான் வாழ்ந்தேன்
அதை சொல்லத்தான் தோழியை அழைத்தேன்
(என் வயதினில்..)
அதை சொல்லத்தான் தோழியை அழைத்தேன்
(மயக்கமே..)

படம்: விஷ்வதுளசி
இசை: இளையராஜா - MS விஸ்வநாதன்
பாடியவர்கள்: சுஜாதா, ஸ்ரீநிவாஸ்

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam